Rainbow Six Siege เคยมีไอเดียสร้างตัวละครนักเจรจา มีสกิลในการพูดใส่โทรโข่งให้อีกฝ่ายคิดถึงแม่จนน้ำตาไหล
เบื้องหลังความสำเร็จของ Rainbow Six Siege คือการทำงานหนัก และการฝ่าฟันอุปสรรคนับตั้งแต่ช่วงเกมเปิดที่มีปัญหาอย่างหนัก ในวิดีโอที่ทาง Ubisoft ปล่อยออกมาตัวล่าสุดในชื่อ 6 เหตุผลเบื้องหลัง Siege ที่จะเป็นการเล่าเรื่องราวเบื้องหลังการทำงาน การออกแบบฉาก ตัวละครโอเปอเรเตอร์ต่าง ๆ ทำให้เราได้เห็นว่าทีมงาน Rainbow Six Siege นั้น มีไอเดียและความคิดสร้างสรรค์อันล้นเหลือขนาดไหน
ในส่วนของการสร้างตัวละครหรือ Operator ก็มีแนวคิดฮา ๆ ที่เคยเป็นไอเดียของ Sebastian Levesque ที่เป็น Product Manager ของเกม เขาได้เล่าให้ฟังถึงวิธีการที่ทีมงานออกแบบ Operator ใหม่แต่ละคนเขายังกล่าวว่าแฟนเกมชอบที่พวกเราเพิ่ม Operator ใหม่ ๆ เข้ามาเรื่อย ๆ ก่อนที่เขาจะเผยไอเดียที่เคยคิดจะเสนอไปว่าSebastian พูดติดตลก ในขณะที่ผู้สัมภาษณ์เขาในวิดีโอก็บอกว่า “เฮ้ย ผมชอบความคิดนี้นะ”
ลองคิดดูว่าถ้ามีตัวละครนี้เกิดขึ้นมาจริง ๆ ใน Rainbow Six Siege มันจะออกมาเป็นยังไง และจะฮาแค่ไหน ถ้าเกิดทีมฝั่งตรงข้ามยอมแพ้เพียงเพราะร้องไห้คิดถึงแม่น่ะ...
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น