ผู้กำกับศิลป์ของ Bioshock 2 คาดหวังให้เกมภาคใหม่มุ่งไปในทิศทางที่แตกต่างจากเดิม


หลังจากที่ในเดือนที่แล้ว ทาง 2K Games ได้ประกาศเปิดตัวสตูดิโอพัฒนาเกมใหม่ในชื่อว่า Cloud Chamber ที่เป็นผู้รับผิดชอบการพัฒนา Bioshock ภาคใหม่ไปแล้ว แม้จะจะไร้เงาของ Ken Levine ผู้กำกับเกมภาคแรก แต่ตัวโปรเจกต์ก็ดูเหมือนจะเป็นไปได้ด้วยดี ซึ่งผู้เคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับการพัฒนาเกมภาคสองก็คาดหวังให้ตัวเกมมุ่งไปสู่ทิศทางใหม่ ๆ ด้วยเช่นกันJordan Thomas นักพัฒนาเกมที่เคยรับหน้าที่หัวหน้าฝ่ายศิลป์ของทีมพัฒนาเกม Bioshock 2 ได้พูดถึงเรื่องนี้ในบทความ BioShock revisited: unpicking the complex, messy legacy of 2K’s knockout franchise ของ TechRadar ในวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา เกี่ยวกับการพัฒนาเกมในภาคที่สอง ซึ่งส่วนหนึ่งในบทความนั้นได้มีการพูดถึงตัวเกมภาคใหม่ด้วย และคุณ Jordan ได้กล่าวว่า อยากจะเห็นเกม Bioshock ภาคใหม่มุ่งไปในทิศทางที่แตกต่างจากเดิมแม้จะอีกนานที่เราจะได้เห็นโฉมหน้าของ Bioshock ภาคใหม่ แต่สิ่งที่คุณ Thomas พูดนั้นก็เป็นสิ่งที่เราอยากเห็นเช่นกัน เหมือนอย่างที่ใน Bioshock Infinite เปลี่ยนสถานที่จากเมืองใต้น้ำ Repture ไปสู่เมืองลอยฟ้า Columbia และเชื่อมโยงเรื่องราวไปสู่ภาคก่อนหน้าได้อย่างลงตัว ซึ่งงต้องอาศัยความกล้าและความคิดสร้างสรรค์อย่างมาก ก็ต้องมาดูกันว่าทาง Cloud Chamber จะสามารถสร้างผลงานที่เป็นตำนานให้แฟน ๆ Bioshock ได้ทึ่งกันอีกครั้งหรือไม่ต่อไปครับ

ขอบคุณผู้สนับสนุนหลัก
สมัครวันนี้ Line : @BABALLBET
หรือคลิก: https://bit.ly/2TjdGGY



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

GamesRadar เตรียมจัดงาน Future Game Show ผ่านออนไลน์ในเดือนมิถุนายนนี้

Raelilblack อดีตดาราหนังผู้ใหญ่ดัง เข้าร่วมสังกัด MiTH