ผู้กำกับศิลป์ของ Bioshock 2 คาดหวังให้เกมภาคใหม่มุ่งไปในทิศทางที่แตกต่างจากเดิม
หลังจากที่ในเดือนที่แล้ว ทาง 2K Games
ได้ประกาศเปิดตัวสตูดิโอพัฒนาเกมใหม่ในชื่อว่า Cloud Chamber
ที่เป็นผู้รับผิดชอบการพัฒนา Bioshock ภาคใหม่ไปแล้ว แม้จะจะไร้เงาของ Ken
Levine ผู้กำกับเกมภาคแรก แต่ตัวโปรเจกต์ก็ดูเหมือนจะเป็นไปได้ด้วยดี
ซึ่งผู้เคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับการพัฒนาเกมภาคสองก็คาดหวังให้ตัวเกมมุ่งไปสู่ทิศทางใหม่
ๆ ด้วยเช่นกันJordan Thomas นักพัฒนาเกมที่เคยรับหน้าที่หัวหน้าฝ่ายศิลป์ของทีมพัฒนาเกม Bioshock 2 ได้พูดถึงเรื่องนี้ในบทความ BioShock revisited: unpicking the complex, messy legacy of 2K’s knockout franchise ของ TechRadar
ในวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา เกี่ยวกับการพัฒนาเกมในภาคที่สอง
ซึ่งส่วนหนึ่งในบทความนั้นได้มีการพูดถึงตัวเกมภาคใหม่ด้วย และคุณ Jordan
ได้กล่าวว่า อยากจะเห็นเกม Bioshock
ภาคใหม่มุ่งไปในทิศทางที่แตกต่างจากเดิมแม้จะอีกนานที่เราจะได้เห็นโฉมหน้าของ Bioshock ภาคใหม่ แต่สิ่งที่คุณ
Thomas พูดนั้นก็เป็นสิ่งที่เราอยากเห็นเช่นกัน เหมือนอย่างที่ใน Bioshock
Infinite เปลี่ยนสถานที่จากเมืองใต้น้ำ Repture ไปสู่เมืองลอยฟ้า Columbia
และเชื่อมโยงเรื่องราวไปสู่ภาคก่อนหน้าได้อย่างลงตัว
ซึ่งงต้องอาศัยความกล้าและความคิดสร้างสรรค์อย่างมาก ก็ต้องมาดูกันว่าทาง
Cloud Chamber จะสามารถสร้างผลงานที่เป็นตำนานให้แฟน ๆ Bioshock
ได้ทึ่งกันอีกครั้งหรือไม่ต่อไปครับ
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น